CHƯƠNG TRÌNH HEWEL - ĐỒNG HÀNH VÌ SỨC KHỎE KHÁCH HÀNG
Thay lời tri ân đến khách hàng, cùng với mong muốn chăm sóc sức khỏe toàn diện và nâng cao chất lượng cuộc sống, HEWEL mang đến chương trình “Hewel - Đồng hành vì sức khỏe khách hàng”.
1. CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ/ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH

2. CÁCH THỨC TÍCH ĐIỂM ĐỔI QUÀ:
2.1 Cách thức tích điểm:
NỘI DUNG | TỔNG ĐÀI 6089 | TỔNG ĐÀI ECOGREEN |
KH nhắn mã số lần đầu tiên | QK vua tich x diem HEWEL 30 vien. Chi can tich them [8 - số điểm đã tích] diem HEWEL de doi 1 sp 15v (tru Alipas) den het 14/02/22.LH 02873076089 | QK vua tich x diem HEWEL 30 vien. Tong diem HEWEL: xx. Voi 8 diem duoc doi 1 sp 15v (tru Alipas). Chi tiet tai http://khtt.ecopharma.com.vn hoac goi 02873076089 |
KH nhắn mã số tiếp theo nhưng chưa đủ điểm đổi quà | QK vua tich x diem HEWEL 30 vien. Chi can tich them [8 - số điểm đã tích] diem HEWEL de doi 1 sp 15v (tru Alipas) den het 14/02/22.LH 02873076089 | QK vua tich x diem HEWEL 30 vien. Tong diem HEWEL: xx. Voi 8 diem duoc doi 1 sp 15v (tru Alipas). Chi tiet tai http://khtt.ecopharma.com.vn hoac goi 02873076089 |
KH nhắn mã số tiếp theo và đã đủ điểm đổi quà nhưng chưa hết hạn mức | QK vua tich x diem HEWEL 30 vien. QK da du dieu kien doi 1 sp 15v (tru Alipas). Chuong trinh keo dai den het 14/02/22. LH 02873076089 de ho tro doi diem | Tong diem HEWEL: xx. QK da du dieu kien doi 1 sp 15v (tru Alipas). CT den het 14/02/22. Truy cap http://khtt.ecopharma.com.vn de doi diem hoac goi 02873076089 |
KH nhắn mã số tiếp theo và đã đủ điểm đổi quà + hết hạn mức | QK vua tich x diem HEWEL 30 vien. QK da du dieu kien doi 1 sp 15v (tru Alipas). Luu y: doi qua truoc 15/04/22. QK da het han muc tham gia chuong trinh | Tong diem HEWEL: xx. QK duoc doi 1 sp 15v (tru Alipas). Doi diem tai http://khtt.ecopharma.com.vn truoc 15/04/22 hoac goi 02873076089. QK da het han muc doi qua |
KH nhắn mã số tiếp theo sau khi đã hết hạn mức | Cam on Quy Khach da su dung san pham HEWEL 30 vien. Kinh chuc Quy Khach luon khoe manh va thanh cong. L/H 02873076089 de duoc tu van. Tran trong! | Cam on Quy Khach da su dung san pham HEWEL 30 vien. Kinh chuc Quy Khach luon khoe manh va thanh cong. L/H 02873076089 de duoc tu van. Tran trong! |
2.2 Quy định số điểm tích lũy:

2.3 Quy định điều kiện đổi quà:

2.4 Khấu trừ/hủy bỏ điểm tích lũy
- Sau khi khách hàng tiến hành đổi quà tặng, Công ty sẽ khấu trừ điểm tích lũy của khách hàng tương đương với số điểm quy định đổi quà trong Thể lệ Chương trình. Điểm tích lũy trước sẽ được khấu trừ trước.
- Khi nghi ngờ khách hàng có hành vi gian lận, Công ty có quyền tạm đóng tài khoản để xác minh. Nếu có cơ sở xác định là gian lận thì Công ty có quyền xóa và/hoặc trừ các điểm số đã tích lũy do gian lận của khách hàng.
3. THỜI HẠN CHƯƠNG TRÌNH VÀ ĐỔI QUÀ:
3.1 Thời hạn chương trình và đổi quà:
- Chương trình Khách hàng thân thiết HEWEL bắt đầu từ 00:00 giờ ngày 01/01/2022 cho đến hết ngày 14/02/2022, theo đó việc khách hàng được tham gia tích điểm theo quy định của Chương trình được bắt đầu từ 00:00 giờ ngày 01/01/2022 cho đến hết ngày 14/02/2022.
- Khách hàng có quyền đổi quà ngay khi đạt đủ điểm hoặc bất cứ khi nào trước ngày 15/04/2022. Công ty không chịu trách nhiệm cho các khiếu nại trong mọi trường hợp quá hạn đổi quà nêu trên.
3.2 Cách thức đổi quà:
- Bước 1: Cung cấp các thông tin như khi đăng ký tham gia Chương trình cho nhân viên tổng đài để xác nhận thông tin.
- Bước 2: Cung cấp địa chỉ nhận quà
Sau khi hoàn tất trình tự các bước hướng dẫn nêu trên, nhân viên tổng đài sẽ tiến hành xác nhận đổi quà cho khách hàng nếu đảm bảo đúng các điều kiện của chương trình.
3.3 Cách thức gửi quà:
- Công ty sẽ gửi quà tặng cho khách hàng qua đường bưu điện trong vòng 30 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được tin nhắn xác nhận việc đổi quà thành công từ tổng đài chăm sóc khách hàng ECOGREEN.
- Sau 45 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được tin nhắn xác nhận đổi quà thành công mà không nhận được quà tặng thì khách hàng cần liên lạc tổng đài 02873076089 để thông báo về việc này.
- Khách hàng phải kiểm tra chứng từ và quà tặng khi nhận từ nhân viên giao hàng. Trong trường hợp các thông tin trong chứng từ không đúng và/hoặc quà tặng bị lỗi, bị hư hỏng, không nguyên vẹn, thì có quyền trả lại cho nhân viên giao hàng.
- Khách hàng phải chịu các khoản thuế/phí phát sinh theo quy định của pháp luật (nếu có) khi nhận quà.
4. ĐƯỜNG DÂY NÓNG:
5. QUY ĐỊNH KHÁC:
- Khi đồng ý tham gia vào Chương trình, khách hàng đã đồng ý cho phép Công ty sử dụng miễn phí các thông tin do khách hàng cung cấp, hình ảnh, phát ngôn của khách hàng hoặc người được ủy quyền khi nhận quà tặng, để phục vụ cho các hoạt động xúc tiến thương mại, marketing, nghiên cứu và các hoạt động chăm sóc khách hàng khác của Công ty.
- Khách hàng phải thực hiện việc đổi quà tặng (nếu đủ điều kiện đổi quà) trước ngày 15/04/2022. Sau thời gian này, toàn bộ điểm tích lũy nhưng chưa đổi quà tặng sẽ không được giải quyết.
- Khách hàng phải giữ lại vỏ hộp có Mã số và phải cung cấp cho Công ty khi có tranh chấp.
- Chi phí nhắn tin đăng ký tham gia Chương trình, nhắn tin tích điểm, kiểm tra và hủy tham gia chương trình… do khách hàng chi trả theo mức phí được nhà mạng quy định.
![]() |
![]() |
![]() |
HEWEL - Tăng cường giải độc,
chống độc, bảo vệ gan
Tinh chất Wasabia và S.Marianum thiên nhiên được chứng minh có tác dụng kiểm soát tế bào Kupffer, tăng cường quá trình giải độc, chống độc, tăng sức đề kháng cho gan.
Các chuyên gia giải đáp những thắc mắc về nguyên nhân, triệu chứng, nguy cơ của các bệnh lý gan. Đồng thời, tư vấn cách phòng và cải thiện các bệnh về gan một cách khoa học và hiệu quả.