CHƯƠNG TRÌNH HEWEL - ĐỒNG HÀNH VÌ SỨC KHỎE KHÁCH HÀNG

Thay lời tri ân đến khách hàng, cùng với mong muốn chăm sóc sức khỏe toàn diện và nâng cao chất lượng cuộc sống, HEWEL mang đến chương trình “Hewel - Đồng hành vì sức khỏe khách hàng”.


khuyến mãi

* Lưu ý: Mỗi số điện thoại tham gia chương trình được đổi tối đa 02 (hai) hạn mức trong
suốt thời gian diễn ra chương trình.
 
Chương trình “Hewel - Đồng hành vì sức khỏe khách hàng” (sau đây gọi tắt là “Chương trình”) được triển khai trên toàn lãnh thổ Việt Nam, dành cho người tiêu dùng mua sản phẩm HEWEL do Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO (sau đây gọi tắt là “Công ty”) nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam.
 
Thể lệ chương trình được đăng tải và cập nhật thường xuyên trên website chính thức www.hewel.com.vn

1. CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ/ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH

Để đăng ký/ tham gia Chương trình, khách hàng phải gửi tin nhắn có ít nhất 01 (một) mã số - là Mã số thẻ cào với dãy 10 ký tự gồm chữ cái và số (sau đây gọi tắt là “Mã số”) được in trên “Tem chống giả và tích điểm” dán trên vỏ hộp HEWEL bằng cách nhắn tin đến tổng đài 6089 của Chương trình theo cú pháp.
tem chống giả hewel
 
(a) Đối với tin nhắn hợp lệ: Khách hàng sẽ nhận được 01 (một) tin nhắn phản hồi từ tổng đài 6089 với nội dung sau:
- 01 (một) tin nhắn từ tổng đài 6089: “QK vua tich x diem HEWEL 30 vien. Chi can tich them [8 - số điểm đã tích] diem HEWEL de doi 1 sp 15v (tru Alipas) den het 14/02/22.LH 02873076089”
 
- 01 (một) tin nhắn từ tổng đài 6089: “QK vua tich x diem HEWEL xx vien. Tich them xx diem HEWEL de doi NGAY 1 CHAI HEWEL. Ap dung tu 6-31/8/21. LH 02873076089”
 
(b) Đối với tin nhắn không hợp lệ: Tổng đài 6089 sẽ phản hồi như sau:
 
b.1. Khách hàng nhắn Mã số trùng với Mã số đã được sử dụng tích điểm:
 
-   Nếu lần đầu tiên Khách hàng nhắn Mã số trùng với Mã số đã được sử dụng tích điểm, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Ma so nay da duoc su dung. Yeu cau tich diem khong thanh cong. Tai khoan se tam khoa neu nhan 3 lan ma so da duoc su dung. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”

-   Nếu lần thứ 02 Khách hàng nhắn Mã số trùng với Mã số đã được sử dụng tích điểm, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan ma so da duoc su dung lan 2. Tai khoan se tam khoa neu nhan 3 lan ma so da su dung. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”

-  Nếu lần thứ 03 Khách hàng nhắn Mã số trùng với Mã số đã được sử dụng tích điểm, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan 3 lan ma so da su dung. So dien thoai nay se khong duoc tham gia tich diem trong 24h. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”
 
b.2. Khách hàng nhắn mã số không hợp lệ:
 
-   Nếu lần đầu tiên Khách hàng nhắn mã số không hợp lệ, Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Ma so Quy Khach vua nhan khong dung, yeu cau tich diem khong thanh cong. Tai khoan se tam khoa neu nhan ma so khong hop le 3 lan. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”

-   Nếu lần thứ 02 Khách hàng nhắn mã số không hợp lệ, Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan ma so khong hop le lan 2. Tai khoan se tam khoa neu nhan ma so khong hop le 3 lan. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”

-   Nếu lần thứ 03 Khách hàng nhắn mã số không hợp lệ, Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan ma so khong hop le lan 3. So dien thoai nay se khong duoc tham gia tich luy trong 24h. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”

Lưu ý: Trong trường hợp một thuê bao điện thoại nhắn sai Mã số quá 03 lần sẽ không được tham gia Chương trình trong 24h. 
 
Những điều cần biết khi tham gia chương trình:
 
-    Khách hàng có trách nhiệm bảo mật thông tin tài khoản của mình. Công ty sẽ không chịu trách nhiệm và không giải quyết tranh chấp khiếu nại nếu Khách hàng để lộ thông tin truy cập tài khoản.

-    Khách hàng khi đã tham gia chương trình phải cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin là: Họ và Tên, số điện thoại, số Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân,ngày tháng năm sinh, địa chỉ liên lạc và các thông tin khác (nếu có) như: nghề nghiệp, các vấn đề sức khỏe quan tâm, địa chỉ email... khi nhận được cuộc gọi đề nghị cung cấp thông tin từ tổng đài ECOGREEN sau khi gửi tin nhắn tích điểm đầu tiên.

-   Khách hàng có quyền ngừng tham gia Chương trình bằng cách nhắn tin theo cú pháp: “ECO Huy tham gia chuong trinh” gửi đến tổng đài 6089.

2. CÁCH THỨC TÍCH ĐIỂM ĐỔI QUÀ:

2.1 Cách thức tích điểm:

Trên mỗi hộp sản phẩm Hewel có 01 (một) “Tem chống giả & tích điểm”, trừ các sản phẩm là quà tặng. Khách hàng cào lớp phủ bạc trên tem để xem Mã số (gồm 10 ký tự là chữ cái và số). Khách hàng tiến hành tích điểm bằng cách nhắn tin Mã số gửi đến tổng đài 6089. Mỗi Mã số chỉ được sử dụng tích điểm (01) một lần trong thời hạn Chương trình. Việc tích điểm được thực hiện bằng cách sau:
Khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp:
 <ECO> <Mã số> gửi về tổng đài 6089
Ví dụ: ECO 12345678 gửi đến 6089
(a)  Đối với tin nhắn hợp lệ:
Khách hàng sẽ nhận được 1 tin nhắn phản hồi từ tổng đài của chương trình với nội dung sau:
  
NỘI DUNG TỔNG ĐÀI 6089 TỔNG ĐÀI ECOGREEN
KH nhắn mã số lần đầu tiên
 
QK vua tich x diem HEWEL 30 vien. Chi can tich them [8 - số điểm đã tích] diem HEWEL de doi 1 sp 15v (tru Alipas) den het 14/02/22.LH 02873076089
 
QK vua tich x diem HEWEL 30 vien. Tong diem HEWEL: xx. Voi 8 diem duoc doi 1 sp 15v (tru Alipas). Chi tiet tai http://khtt.ecopharma.com.vn hoac goi 02873076089
KH nhắn mã số tiếp theo nhưng chưa đủ điểm đổi quà
 
QK vua tich x diem HEWEL 30 vien. Chi can tich them [8 - số điểm đã tích] diem HEWEL de doi 1 sp 15v (tru Alipas) den het 14/02/22.LH 02873076089
QK vua tich x diem HEWEL 30 vien. Tong diem HEWEL: xx. Voi 8 diem duoc doi 1 sp 15v (tru Alipas). Chi tiet tai http://khtt.ecopharma.com.vn hoac goi 02873076089
KH nhắn mã số tiếp theo và đã đủ điểm đổi quà nhưng chưa hết hạn mức
 
 
QK vua tich x diem HEWEL 30 vien. QK da du dieu kien doi 1 sp 15v (tru Alipas). Chuong trinh keo dai den het 14/02/22. LH 02873076089 de ho tro doi diem
 
Tong diem HEWEL: xx. QK da du dieu kien doi 1 sp 15v (tru Alipas). CT den het 14/02/22. Truy cap http://khtt.ecopharma.com.vn de doi diem hoac goi 02873076089
KH nhắn mã số tiếp theo và đã đủ điểm đổi quà + hết hạn mức
 
QK vua tich x diem HEWEL 30 vien. QK da du dieu kien doi 1 sp 15v (tru Alipas). Luu y: doi qua truoc 15/04/22. QK da het han muc tham gia chuong trinh
 
 
 
Tong diem HEWEL: xx. QK duoc doi 1 sp 15v (tru Alipas). Doi diem tai http://khtt.ecopharma.com.vn truoc 15/04/22 hoac goi 02873076089. QK da het han muc doi qua
 
KH nhắn mã số tiếp theo sau khi đã hết hạn mức
 
Cam on Quy Khach da su dung san pham HEWEL 30 vien. Kinh chuc Quy Khach luon khoe manh va thanh cong. L/H 02873076089 de duoc tu van. Tran trong!
 
Cam on Quy Khach da su dung san pham HEWEL 30 vien. Kinh chuc Quy Khach luon khoe manh va thanh cong. L/H 02873076089 de duoc tu van. Tran trong!
 
(b)  Đối với tin nhắn không hợp lệ:
 
Tổng đài 6089 sẽ phản hồi như sau:
 
Trường hợp Khách hàng nhắn Mã số trùng với Mã số đã được sử dụng tích điểm:
 
-    Nếu lần đầu tiên Khách hàng nhắn Mã số trùng với Mã số đã được sử dụng tích điểm, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Ma so nay da duoc su dung. Yeu cau tich diem khong thanh cong. Tai khoan se tam khoa neu nhan 3 lan ma so da duoc su dung. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”

-    Nếu lần thứ 02 Khách hàng nhắn Mã số trùng với Mã số đã được sử dụng tích điểm, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “QK nhan ma so da duoc su dung lan 2. Tai khoan se tam khoa neu nhan 3 lan ma so da su dung. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”

-    Nếu lần thứ 03 Khách hàng nhắn Mã số trùng với Mã số đã được sử dụng tích điểm, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “QK nhan 3 lan ma so da su dung. So dien thoai nay se khong duoc tham gia tich diem trong 24h. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”
 
Khách hàng nhắn Mã số không hợp lệ:
 
-   Nếu lần đầu tiên Khách hàng nhắn Mã số không hợp lệ, Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Ma so QK vua nhan khong dung, yeu cau tich luy khong thanh cong. Tai khoan se tam khoa neu nhan ma so khong hop le 3 lan. L/H 1800556889 de duoc ho tro”.

-  Nếu lần thứ 02 Khách hàng nhắn Mã số không hợp lệ, Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “QK nhan ma so khong hop le lan 2. Tai khoan se tam khoa neu nhan ma so khong hop le 3 lan. L/H 1800556889 de duoc ho tro”.

-   Nếu lần thứ 03 Khách hàng nhắn Mã số không hợp lệ, Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan ma so khong hop le lan 3. So dien thoai nay se khong duoc tham gia tich luy trong 24h. L/H 1800556889 de duoc ho tro”.
 
Lưu ý: Trong trường hợp một thuê bao điện thoại nhắn sai Mã số quá 03 lần sẽ không được tham gia Chương trình trong 24h.

2.2 Quy định số điểm tích lũy:

đơn giá
 
Lưu ý: Điểm tích lũy không có giá trị mua bán, tặng cho, chuyển nhượng hoặc quy đổi thành tiền mặt.

2.3 Quy định điều kiện đổi quà:

Khách hàng tham gia tích điểm HEWEL sẽ được đổi quà theo quy định sau:
 
1
 
Hạn mức đổi quà trong chương trình: Mỗi số điện thoại được sử dụng tối đa 64 điểm HEWEL để đổi quà theo quy định về thang điểm đổi quà như trên trong suốt thời gian diễn ra chương trình (từ 01/01/2021 – 14/02/2022).
 
Lưu ý: Quà tặng không có giá trị mua bán, quy đổi thành tiền mặt và không được tích điểm.

 2.4 Khấu trừ/hủy bỏ điểm tích lũy

  • Sau khi khách hàng tiến hành đổi quà tặng, Công ty sẽ khấu trừ điểm tích lũy của khách hàng tương đương với số điểm quy định đổi quà trong Thể lệ Chương trình. Điểm tích lũy trước sẽ được khấu trừ trước.
  • Khi nghi ngờ khách hàng có hành vi gian lận, Công ty có quyền tạm đóng tài khoản để xác minh. Nếu có cơ sở xác định là gian lận thì Công ty có quyền xóa và/hoặc trừ các điểm số đã tích lũy do gian lận của khách hàng.

3. THỜI HẠN CHƯƠNG TRÌNH VÀ ĐỔI QUÀ:

3.1 Thời hạn chương trình và đổi quà:

  • Chương trình Khách hàng thân thiết HEWEL  bắt đầu từ 00:00 giờ ngày 01/01/2022 cho đến hết ngày 14/02/2022, theo đó việc khách hàng được tham gia tích điểm theo quy định của Chương trình được bắt đầu từ 00:00 giờ ngày 01/01/2022 cho đến hết ngày 14/02/2022.
  • Khách hàng có quyền đổi quà ngay khi đạt đủ điểm hoặc bất cứ khi nào trước ngày 15/04/2022. Công ty không chịu trách nhiệm cho các khiếu nại trong mọi trường hợp quá hạn đổi quà nêu trên.

3.2 Cách thức đổi quà:

Khách hàng có thể tiến hành đổi quà bằng cách gọi Tổng đài 02873076089. Cách thức thực hiện như sau:
  • Bước 1: Cung cấp các thông tin như khi đăng ký tham gia Chương trình cho nhân viên tổng đài để xác nhận thông tin.
  • Bước 2: Cung cấp địa chỉ nhận quà

Sau khi hoàn tất trình tự các bước hướng dẫn nêu trên, nhân viên tổng đài sẽ tiến hành xác nhận đổi quà cho khách hàng nếu đảm bảo đúng các điều kiện của chương trình.

 (*) Lưu ý:
 
Số điện thoại yêu cầu đổi quà và thông tin nhận quà phải trùng khớp với thông tin của khách hàng đã cung cấp khi nhận được cuộc gọi đề nghị cung cấp thông tin từ tổng đài ECOGREEN sau khi gửi tin nhắn đăng ký/ tham gia Chương trình. Nếu thông tin không trùng khớp, Công ty có quyền từ chối yêu cầu đổi quà của người yêu cầu.

3.3 Cách thức gửi quà:

  • Công ty sẽ gửi quà tặng cho khách hàng qua đường bưu điện trong vòng 30 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được tin nhắn xác nhận việc đổi quà thành công từ tổng đài chăm sóc khách hàng ECOGREEN.
  • Sau 45 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được tin nhắn xác nhận đổi quà thành công mà không nhận được quà tặng thì khách hàng cần liên lạc tổng đài 02873076089 để thông báo về việc này.
  • Khách hàng phải kiểm tra chứng từ và quà tặng khi nhận từ nhân viên giao hàng. Trong trường hợp các thông tin trong chứng từ không đúng và/hoặc quà tặng bị lỗi, bị hư hỏng, không nguyên vẹn, thì có quyền trả lại cho nhân viên giao hàng.  
  • Khách hàng phải chịu các khoản thuế/phí phát sinh theo quy định của pháp luật (nếu có) khi nhận quà.

4. ĐƯỜNG DÂY NÓNG:

-  Mọi thắc mắc liên quan đến thể lệ, thông tin, cách thức tham gia chương trình, kiểm tra điểm đã tích, đổi quà… Khách hàng có thể gọi đến đường dây nóng 02873076089 để được thông báo, tư vấn và giải đáp.
-  Thời gian hoạt động của đường dây nóng: từ 8h00’ đến 21h00’ – Thứ Hai đến Chủ nhật (trừ ngày Lễ).

5. QUY ĐỊNH KHÁC:

  • Khi đồng ý tham gia vào Chương trình, khách hàng đã đồng ý cho phép Công ty sử dụng miễn phí các thông tin do khách hàng cung cấp, hình ảnh, phát ngôn của khách hàng hoặc người được ủy quyền khi nhận quà tặng, để phục vụ cho các hoạt động xúc tiến thương mại, marketing, nghiên cứu và các hoạt động chăm sóc khách hàng khác của Công ty.
  •  Khách hàng phải thực hiện việc đổi quà tặng (nếu đủ điều kiện đổi quà) trước ngày 15/04/2022. Sau thời gian này, toàn bộ điểm tích lũy nhưng chưa đổi quà tặng sẽ không được giải quyết.
  • Khách hàng phải giữ lại vỏ hộp có Mã số và phải cung cấp cho Công ty khi có tranh chấp.
  • Chi phí nhắn tin đăng ký tham gia Chương trình, nhắn tin tích điểm, kiểm tra và hủy tham gia chương trình… do khách hàng chi trả theo mức phí được nhà mạng quy định.

 


Chứng khó tiêu là gì? Cách điều trị hiệu quả
Chứng khó tiêu có thể là biểu hiện của rối loạn tiêu hóa sau một bữa ăn nhiều dầu mỡ, nhiều tinh bột, ăn quá nhanh, nhai không kỹ… Nguy hiểm hơn, chứng khó tiêu còn là triệu chứng của các...
Chi tiết
7 Bí kíp giúp bảo vệ lá gan khỏe mạnh
Theo thống kê của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), các bệnh về gan là một trong 10 nguyên nhân gây tử vong hàng đầu thế giới. Mỗi năm, Việt Nam có hơn 100.000 ca tử vong do viêm gan B và C. Riêng xơ gan...
Chi tiết
Vai trò chức năng của men gan
Gan có rất nhiều loại men (enzyme) khác nhau để xúc tác các phản ứng chuyển hóa. Khi xét nghiệm máu, chỉ số men gan khá quan trọng vì phản ánh được nguy cơ và mức độ tổn thương viêm, hoại tử...
Chi tiết
Viêm gan B cấp tính là gì? Cách điều trị và phòng tránh
Viêm gan B được xếp vào nhóm bệnh truyền nhiễm cao. Khả năng lây nhiễm của virus viêm gan B gấp 50-100 lần so với HIV. Viêm gan cấp B cấp tính là giai đoạn đầu của bệnh, tình trạng kéo dài ít...
Chi tiết
11 Câu hỏi về viêm gan B bạn cần phải biết
Viêm gan B là một căn bệnh truyền nhiễm gây ra bởi virus siêu vi B (HBV). Khi mắc, người bệnh buộc phải chấp nhận sống chung với virus viêm gan B suốt đời. Theo thống kê của Tổ chức Y tế Thế...
Chi tiết


popup 2022