Chính sách mua hàng

23-08-2023

Tác Giả: Đội Ngũ Hewel

Cách mua hàng

Quý khách hàng có thể tiến hành mua sản phẩm Hewel qua các kênh trực tuyến hoặc trực tiếp sau đây:

  • Mua hàng trực tuyến:
Website https://ecogreen.com.vn/mua-hang/hewel/
Hotline 1800 556 889
Facebook Hewel – Chống độc, Bảo vệ Gan
  • Mua hàng trực tiếp tại hệ thống 25.000 nhà thuốc trên toàn quốc.

Hình thức giao hàng

Hewel hiện đang hợp tác với hai đơn vị vận chuyển hàng đầu Việt Nam là ViettelPost và VnPost để thực hiện chuyển phát sản phẩm tới Quý khách hàng. Sau khi xác nhận thành công, đơn hàng sẽ được giao đến Quý khách trong thời gian nhanh nhất.

Thời gian nhận được hàng tùy thuộc vào địa chỉ giao hàng. Thông thường, đơn hàng sẽ được giao đến Quý khách trong khoảng thời gian sau:

Địa chỉ giao hàng

Thời gian giao hàng

Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội

Sau 6 – 24 giờ

Khu vực các tỉnh thành còn lại

2 – 4 ngày làm việc

 

*Lưu ý: Thời gian giao hàng dự kiến trên chỉ áp dụng cho các đơn hàng trong nước.

Mức phí vận chuyển được áp dụng cho tất cả đơn hàng trên khắp cả nước là 10.000đ/đơn hàng bất kỳ.

Ngay sau khi nhận được hàng, Quý khách hàng vui lòng kiểm tra tình trạng sản phẩm dưới sự chứng kiến của nhân viên giao hàng. Các vấn đề như vỏ hộp chai thuốc bị rách/nát hoặc seal đã bị mở, chai thuốc bị bể/vỡ, thuốc bị mốc,… Quý khách hàng sẽ được đổi trả nếu do lỗi từ phía nhân viên của Hewel và đơn vị vận chuyển.

Trong quá trình giao hàng, nếu phát sinh vấn đề ngoài ý muốn từ phía khách hàng khiến việc giao hàng bị chậm trễ. Hewel sẽ hỗ trợ giải quyết để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho Quý khách hàng trong những trường hợp sau đây:

    • Có sai sót hoặc thiếu thông tin địa chỉ giao hàng và số điện thoại liên lạc.
    • Khách hàng không thể nhận hàng vào thời điểm giao hàng, muốn thay đổi thời gian nhận hàng.
    • Nhân viên đến đúng hẹn, đúng địa chỉ khách hàng cung cấp nhưng không liên lạc được với khách hàng và chờ tại địa điểm giao hàng quá 10 phút.
    • Trường hợp xảy ra sự cố bất khả kháng như thiên tai, dịch bệnh, tai nạn giao thông, mạng lưới giao thông bị gián đoạn,…
    • Trường hợp xảy ra sự cố phức tạp hơn, Hewel sẽ đảm bảo quyền lợi cao nhất cho Quý khách hàng.

Đổi trả hàng hóa

Chính sách đổi trả hàng được Hewel thi hành để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. Trong những trường hợp sau đây, Quý khách hàng có thể liên hệ Hewel để tiến hành đổi – trả sản phẩm đã được giao:

    • Đổi trả hàng khi có sai sót như: dư hoặc thiếu sản phẩm so với đơn hàng mà Quý khách hàng đã đặt.
    • Đổi trả hàng và hoàn tiền sản phẩm khi có lỗi sản xuất như: thông tin trên bao bì không chính xác, nhãn mác bị mờ, sản phẩm đã bị mở trước khi đến tay khách hàng.
    • Đổi trả hàng và hoàn tiền sản phẩm khi có lỗi trong quá trình vận chuyển như: vỏ hộp bị rách; hộp thuốc bị bể, nứt; thuốc bị ẩm, mốc,…
    • Đổi trả hàng và hoàn tiền sản phẩm khi sản phẩm đã hết hạn sử dụng lúc giao đến Quý khách hàng.

Chi phí cho việc đổi trả hàng

Hewel hỗ trợ phương thức thanh toán khi nhận hàng (COD) đối với mọi đơn hàng. Quý khách vui lòng thanh toán cho nhân viên giao hàng sau khi nhận được hàng.

Trường hợp cần gửi sản phẩm để đổi trả, Quý khách hàng vui lòng gửi tại bưu điện và thanh toán phí vận chuyển. Hewel không chịu trách nhiệm đối với chi phí vận chuyển này.

Điều kiện bắt buộc để đổi trả hàng

Để đổi trả hàng, Quý khách hàng cần lưu ý đảm bảo hàng hóa vẫn đảm bảo những điều kiện dưới đây:

    • Hộp, lọ thuốc, tem, mác, seal vỏ hộp và seal chai thuốc vẫn còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
    • Trường hợp đã khui hộp thuốc và phát hiện có lỗi sản xuất, Quý khách hàng vui lòng chụp lại hình và gửi đến Bộ phận Chăm sóc khách hàng để được hướng dẫn đổi trả.
    • Hewel từ chối đổi trả trong trường hợp đã khui niêm phong chai thuốc.

Khi nhận hàng, Quý khách hàng hãy kiểm tra kỹ sản phẩm dưới sự chứng kiến của nhân viên giao hàng và báo cáo nếu phát hiện bất kỳ vấn đề nào đối với sản phẩm.

Phương thức đổi trả hàng đã mua

Nếu Quý khách hàng cần đổi trả hàng và đáp ứng các điều kiện bên trên, vui lòng thực hiện các bước sau.

Bước 1: Liên hệ Bộ phận chăm sóc khách hàng Hewel

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Bộ phận chăm sóc khách hàng của Hewel qua số Hotline: 028 7102 6089 và cung cấp những thông tin cụ thể sau:

    • Tên sản phẩm, mã đơn hàng, lô sản xuất, số hóa đơn, hạn sử dụng sản phẩm.
    • Chi tiết lỗi trên sản phẩm.

Bước 2: Nhận kết quả xác nhận từ Bộ phận chăm sóc khách hàng

Sau khi gửi đầy đủ thông tin, Quý khách hàng vui lòng chờ xác nhận từ Bộ phận chăm sóc khách hàng. Sau khi yêu cầu đổi trả hàng của Quý khách hàng được chấp nhận, Bộ phận chăm sóc khách hàng Hewel sẽ nhắn tin hướng dẫn cách thức gửi trả sản phẩm.

Bước 3: Gửi trả sản phẩm

Trong vòng 7 ngày kể từ khi Bộ phận chăm sóc khách hàng liên hệ xác nhận việc đổi trả hàng, khách hàng vui lòng gửi sản phẩm về địa chỉ mà nhân viên chăm sóc khách hàng hướng dẫn. Quý khách hàng vui lòng gửi sản phẩm kèm với:

    • Hóa đơn giá trị gia tăng
    • Hàng quà tặng hoặc hàng khuyến mãi (nếu có)
    • Thời hạn đổi trả hàng

Sau khi nhận được sản phẩm đổi trả, Bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ kiểm tra chất lượng sản phẩm và báo kết quả với Quý khách hàng qua điện thoại trong vòng 10 – 15 ngày.

Bước 4: Đổi hoặc hoàn tiền sản phẩm

Sau khi xác nhận, Hewel sẽ tiến hành gửi sản phẩm mới đến địa chỉ mà Quý khách hàng đã đăng ký hoặc tiến hành hoàn tiền trong vòng 5 – 7 ngày.

Mọi thắc mắc và góp ý Quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline Chăm sóc khách hàng: 028 7102 6089.

Trân trọng cảm ơn.

04:52 03/04/2024
Tác Giả: Đội Ngũ Hewel - Eco Pharma